KIẾN THỨC NGHIỆP VỤ NHÂN VIÊN BẢO VỆ: Qui Trình Đón Tiếp Khách
LỜI CẢM ƠN QUÝ KHÁCH! Công ty Kiên Long Sài Gòn cám ơn quý khách hàng đã sử dụng và ủng hộ dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua và không ngừng đánh giá là dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp với nhiều ưu thế trong lĩnh vực bảo vệ tại Việt Nam hiện nay. Mặt khác chúng tôi không ngừng củng cố về chất lượng dịch vụ và cũng luôn áp dụng các phương pháp đào tạo và tái đào tạo tiên tiến và ưu việt nhất cho đội ngũ quản lý. Chỉ trong thời gian ngắn đi vào hoạt động nhưng công ty Kiên Long Sài Gòn đã tuyển dụng và cung cấp một đội ngũ nhân viên ưu tú đầy năng lực,nghiệp vụ,kinh nghiệm,trách nhiệm và số nhân viên của chúng tôi đang tăng trưởng nhanh chóng vì mỗi thành viên đều hiểu và công nhận rằng công ty Kiên Long Sài Gòn đã cung cấp và bảo đảm mọi quyền lợi chế độ ưu đãi hơn nhiều lần các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ khác.Do đó mỗi người đều cố gắng nỗ lực hết sức mình để góp phần tạo niềm tin,uy tín cho công ty cho khách hàng và cho xã hội. Sau Đây Là Kiến Thức Nghiệp Vụ Nhân Viên Bảo Vệ: Qui Trình Đón Tiếp Khách Khi phát hiện có khách đến mục tiêu,phải chủ động đứng ra chào hỏi khách.Không để khách đi vào đến nơi mới đứng dậy.Trường hợp khách ngồi trong ô tô để trợ lý hoặc tài xế vào liên hệ thì sau khi làm thủ tục xong mở cổng cho xe đi vào và khi xe đi ngang qua cổng bảo vệ phải chào điều lệnh Bảo vệ là người đầu tiên chào đón các vị khách đến mục tiêu.Đã là khách thì chúng ta phải quý trọng,bảo vệ phải lịch sự lễ phép đối với khách.Phải thực hiện đúng đủ các quy trình đón tiếp khách cơ bản như sau: Khi khách vào: 1. Đứng nghiêm chào 2. Lịch sự hỏi khách xin lỗi " cô,chú,bác,anh,chị....vui lòng cho biết cần gặp ai? cô,chú,bác,anh,chị...có hẹn trước hay không? 3. Mời ngồi hoặc "xin lỗi,đợi trong giây lát" 4. Hỏi các thông tin cần thiết để ghi vào sổ khách,ghi giờ khách vào (nếu mục tiêu yêu cầu thì xin khách gởi lại giấy tờ tùy thân). 5. Điện báo cho bộ phận tiếp tân hoặc người cần gặp trong mục tiêu để xin ý kiến của họ là có đồng ý cho khách vào hay không? 6. Cấp thẻ khách cho khách. 7. Hướng dẫn các quy định cần thiết tại mục tiêu cho khách biết. 8. Mở cổng cho xe của khách vào,cấp phát thẻ xe,hướng dẫn nơi đậu xe. Lưu ý: khi khách ra 1. Thu lại thẻ khách 2. Ghi giờ khách ra vào trong sổ 3. Kiểm tra vật dụng khách mang ra (tùy mục tiêu,có nhiều mục tiêu không được áp dụng điều này) 4. Đứng nghiêm chào điều lệnh khi khách ra. |
Tin liên quan
-
Top 10 Công Ty Bảo Vệ Uy Tín Tại TPHCM
-
Thông báo vv: Thành lập văn phòng đại diện tại KCN Đức Hòa, Long An
-
Cung cấp nước uống đóng bình tại HCM
-
BẢO VỆ CÔNG TRÌNH
-
Võ sư Hà Trọng Ngự trưởng môn phái Việt nam võ ta.Cố vấn võ thuật cho Công ty bảo vệ Kiên Long
-
BẢO VỆ KIÊN LONG SÀI GÒN-DỊCH VỤ BẢO VỆ UY TÍN TRÊN TOÀN QUỐC
-
CÔNG TY BẢO VỆ GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
-
DỊCH VỤ BẢO VỆ KIÊN LONG SÀI GÒN
-
KINH NGHIỆM TRÁNH NGỦ GẬT CHO NHÂN VIÊN BẢO VỆ TRỰC CA ĐÊM
-
NHỮNG KINH NGHIỆM HAY NHẤT VỀ NHÂN VIÊN DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP